Giỏ hàng

Lợi ích của Sa Sâm Việt - Báu vật vùng cát biển trong bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp

Sa sâm Việt luôn là chủ dược trong tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup có tác dụng giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và các chất gây kích ứng khác, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống bởi do hoạt chất Polyphenol, Flavonoid với hàm lượng hàng đầu thế giới mang lại.

1. Lợi ích của Sa sâm Việt - Báu vật vùng cát biển trong bảo vệ sức khỏe, làm đẹp.

Sa sâm Việt, một loài sâm được xem là báu vật vùng cát biển duy nhất trên thế giới, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Sa sâm Việt chứa nhiều thành phần hoạt chất quan trọng, nền tảng, hàng đầu trong bảo vệ sức khỏe, làm đẹp như: Saponin 12,54%, Polyphenol 290.0mg/g, Flavonoid 85,47mg/g và nhiều khoáng thiên nhiên quý: Kali 72,7mg/g, Calci 13.2mg/g, Natri 38.8mg/g, Magnesi 11.2mg/g.

Những tác dụng tuyệt vời của các hoạt chất trong Sa sâm Việt mang lại là khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa cơ thể, trung hòa gốc tự do, làm trẻ hóa tế bào, kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư hàng đầu so với các loài sâm và dược liệu hiện nay. Ngoài ra còn hiệu quả trong ngăn ngừa các bệnh tự miễn như; huyết áp, tiểu đường, tim mạch loãng xương và các bệnh liên quan đến tuổi già.

Sa sâm Việt luôn là chủ dược trong tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup có tác dụng giúp bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và các chất gây kích ứng khác, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và đầy sức sống bởi do hoạt chất Polyphenol, Flavonoid với hàm lượng hàng đầu thế giới mang lại.

2. Tác dụng của báu vật vùng cát biển Sa sâm Việt

* Saponin, Polyphenol, Flavonoid: Thanh lọc cơ thể, trung hòa gốc tự do, trẻ hóa tế bào, tăng cường hệ miễn dịch đề kháng cơ thể giúp phòng chống bệnh tật, ngăn chặn sự hạn chế phát triển ngăn ngừa ung thư. Giảm cholesterol trong máu. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng tuổi thọ của mạch máu. Tăng cường sức khỏe tuổi thọ của tế bào, phòng chống bệnh tật, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tuổi già.

* Kali, calci, natri, magnesi: tạo mới các Enzyme, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ quá trình tạo máu, giúp điều trị các bệnh về tim, điều hòa acid, bù nước. Hỗ trợ hệ thần kinh, tăng cường sức mạnh cơ bắp, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân tổn thương. Hỗ trợ hoạt động trao đổi chất, tăng cường hoạt động Enzyme trong hệ tiêu hóa. Giúp giảm stress.

3. Cơ chế tác dụng Sa sâm Việt trong sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup

Sa sâm Việt, được gọi là báu vật vùng cát biển bởi 3 nhóm hoạt chất lớn, hàm lượng cao, quý hiếm, nền tảng gồm; Saponin, Polyphenol và Flavonoid và khoáng thiên nhiên quý hiếm đứng đầu thế giới hiện nay. Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup có hàm lượng Sa sâm Việt rất cao từ 11% - 25%. Nghiên cứu khoa học đã chứng minh tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người mà không loài sâm, dược liệu nào so sánh được.

Các sản phẩm được bào chế từ Sa sâm Việt luôn được kết hợp với thảo dược thiên nhiên quý hiếm, được ông cha ta sử dụng hàng ngàn năm qua từ những bài thuốc cổ truyền. Đặc biệt trong quá trình nghiên cứu bào chế, các nhà khoa học, đã luôn cẩn trọng, tính toán, phối các thành phần, hàm lượng, cho từng sản phẩm vô cùng chặt chẽ. Các dược liệu được lựa chọn, kiểm định, nghiêm ngặt ngay từ khâu nuôi trồng, bào chế... Từ đó đã tạo nên những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, không tác dụng phụ. 

Mỗi sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup là một đề tài nghiên cứu khoa học, được hội đồng khoa học nghiệm thu và được Bộ Y tế cấp phép. Thành tựu của Ssavigroup đã được ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre, nhiều Bộ ngành, tổ chức Unesco tặng nhiều bằng khen chứng nhận danh giá.

 

Các sản phẩm thực phẩm chức năng từ thương hiệu Ssavigroup không chỉ giúp bổ sung các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể còn có cơ chế, tác dụng đặc biệt giúp: thanh lọc cơ thể, trẻ hóa tế bào, ngăn ngừa ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ các cơ quan trọng yếu, giúp tăng khả năng phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức khỏe tổng quát cho trẻ đến người già.

 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang