Giỏ hàng

Bí quyết tuyệt vời cho Phụ nữ hiếu hụt nội tiết tố

Báu vật vùng cát biển duy nhất trên thế giới với 3 nhóm hoạt chất quý hàm lượng cực cao: Saponin tương đương sâm Ngọc Linh, Polyphenol, Flavonoid, Kali, Calci, Natri, Magnesium hàng đầu thế giới đã tạo nên một cơ chế đặc biệt hiệu quả giúp; Thanh lọc cơ thể, trung hòa gốc tự do, trẻ hóa tế bào, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa ung thư. Giảm Cholesterol, giảm nguy cơ bệnh tim mạch, tăng cường tuổi thọ tế bào, phòng chống bệnh tật đã tạo nên sự khác biệt của Beautysam đối với sức khỏe Nữ giới.

1. Thiếu hụt nội tiết tố

phụ nữ thiếu hụt nội tiết tố

Ngày nay, thiếu hụt, mất cân bằng nội tiết tố ở nữ giới để lại nhiều hậu quả vô cùng nhiêm trọng, có thể gây ra những vấn đề sức khỏe, mang đến bệnh tật và cuộc sống không mong muốn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về tầm quan trọng của việc cải thiện nội tiết tố ở nữ giới và những lợi ích mà cây Sa sâm Việt “báu vật cùng cát biển” mang lại nhé.

2. Lợi ích của Sa sâm Việt với cải thiện nội tiết tố ở nữ

Thiếu hụt, mất cân bằng nội tiết tố có thể dẫn đến các triệu chứng kỳ kinh nguyệt không đều, rối loạn giấc ngủ, suy giảm ham muốn tình dục, tóc khô gãy rụng, da khô, sạm, nám, tàn nhang, vòng một chảy xệ. Khô hạn, suy giảm ham muốn tình dục, thậm chí trầm cảm và các bệnh tự miễn: loãng xương, tiểu đường, rối loạn chuyển hóa lipid, thừa cân, huyết áp cao, suy tim, sa sút trí tuệ… Nguyên nhân của sự mất cân bằng này có thể do tuổi tác, căng thẳng, thiếu dinh dưỡng và các vấn đề sức khỏe khác.

thiếu hụt nội tiết tố

Sa sâm Việt tác dụng hiệu quả cải thiện nội tiết tố nhờ vào các thành phần hoạt chất quý có hàm lượng hàng đầu thế giới như: Saponin, Polyphenol, Flavonoid và nhiều khoáng chất quý hiếm khác bởi tác dụng thanh lọc cơ thể, trung hòa gốc tự do, trẻ hóa tế bào, tăng cường miễn dịch ngăn ngừa ung thư và các bệnh tự miễn, đặc biệt Flavonoid trong Sa sâm Việt giúp tăng sản xuất Phytoestrogen có thể coi là một pháp thay thế Hormone (hrt) tự nhiên, tăng tiết dịch âm đạo, duy trì ham muốn tình dục.

3. Lợi ích của việc tăng cường Phytoestrogen

Nghiên cứu trong và ngoài nước đã được tiến hành để chứng minh hiệu quả của Flavonoid chống oxy hóa rất mạnh, tác dụng trẻ hóa và sản xuất Phytoestrogen giúp cải thiện nội tiết tố. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng với tác dụng chống oxy mạnh giúp trẻ hóa buồng trứng, tăng sản xuất Phytoestrogen còn giúp tăng tiết dịch âm đạo, tăng cường ham muốn tình dục, tăng khoái cảm thì tác dụng kháng viêm lại giúp phụ nữ ngăn ngừa nhiều căn bệnh mãn tính, từ đó kéo dài tuổi xuân, làm chậm quá trình tiền mãn kinh và mãn kinh.

oxy hóa

4. Lợi ich của việc sử dụng Beauty Sâm trong cải thiện nội tiết tố ở nữ

Sa sâm Việt được xem là báu vật vùng cát biển duy nhất với 3 nhóm hoạt chất lớn, nền tảng, có hàm lượng hàng đầu vô cùng giá trị trong y học, bảo vệ sức khỏe, làm đẹp cho con người. Saponin 12,54%, Polyphenol 290.0mg/g, Flavonoid 85,47mg/g và nhiều khoáng thiên nhiên quý hàng đầu thế giới: Kali 72,7mg/g, Calci 13.2mg/g, Natri 38.8mg/g, Magnesi 11.2mg/g.

* Saponin, Polyphenol, Flavonoid: Thanh lọc cơ thể, trẻ hóa tế bào, trung hòa gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa ung thư. Giảm cholesterol trong máu, bệnh tim mạch, tăng cường sức khỏe tuổi thọ của tế bào, phòng chống bệnh tật, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tuổi già.

* Kali, Calci, Natri, Magnesi: Tạo mới các Enzyme, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ quá trình tạo máu, giúp điều trị các bệnh về tim, điều hòa Acid, bù nước. Hỗ trợ hệ thần kinh, tăng cường sức mạnh cơ bắp, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân tổn thương. Hỗ trợ hoạt động trao đổi chất, tăng cường hoạt động Enzyme trong hệ tiêu hóa. Giúp giảm stress.

tang cường miễn dịch, ngăn ngừa ung thư

5. Cơ chế tác dụng đặc biệt hiệu quả của viên uống Beauty Sâm

Với tác dụng của các thành phần hoạt chất lớn, quý hiếm, nền tảng hàng đầu thế giới trong Sa sâm Việt đã tạo nên một chủ dược đặc biệt, độc quyền chỉ có trong

các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup, trong đó có sản phẩm tăng cường nội tiết tố, thanh lọc cơ thể, trẻ hóa tế bào, đẹp da Beauty Sâm. Các loại dược liệu quý được phối trong công thức Beauty Sâm là những dược liệu chuyên dụng tăng cường nội tiết tố, chống oxy hóa bổ sung Estrogen từ đó đã tạo nên một công thức toàn diện, tạo nên cơ chế khác biệt cực kỳ hiệu quả từ hỗ trợ ngăn ngừa đến điều trị các vấn đề liên quan đến nội tiết tố nữ, sắc đẹp, cũng như các bệnh tự miễn thường gặp phải ở nữ giới.

tác dụng cơ chế dặc biệt của beautysam

5.1 Tác dụng chính của Beauty Sâm:

  • Cung cấp Estrogen tự nhiên (PhytoEstrogen). Kích thích sản xuất Estrogen nội sinh, chống lão hóa buồng trứng. Ức chế quá trình lão hóa do suy giảm nội tiết tố gây ra.
  • Bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt. Cải thiện tình trạng khô âm đạo. Hỗ trợ điều trị hiếm muộn, phục hồi sức khỏe sinh sản. Hỗ trợ điều trị dậy thì không thành công, giúp cơ săn chắc.
  • Chống RLCH đường, mỡ, Xử lý vòng một chảy xệ, mang lại vóc dáng thon gọn, tự tin.
  • Làm chậm tiến trình lão hóa, làm chậm tiến triển dẫn đến tiền mãn kinh, mãn kinh. Kéo dài tuổi thanh xuân.
  • Cải thiện giấc ngủ, cải thiện trí nhớ và khả năng tập trung. Giúp làm cho tóc mềm, mượt, không gãy, rụng…

 

tác dụng beautysam

5.2 Tác dụng bảo vệ da:

Flavonoid trong Sa sâm Việt ngoài tác dụng chăm sóc sức khỏe, kháng viêm mạnh còn giúp sản sinh Polyphenols với tác dụng như là hợp chất từ thực vật duy nhất được công nhận có khả năng hấp thụ các bước sóng ngắn từ ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử.

  • Bảo vệ da toàn diện khỏi cả tia UV-B và UV-A.
  • Trung hòa gốc tự do do tia UV, các loại ánh sáng xanh, ô nhiễm môi trường gây ra.
  • Bảo vệ DNA tế bào không bị hư hại.
  • Bảo vệ sợi collagen và elastin.
  • Ngăn chặn lão hóa sớm.
  • Ngăn chặn hình thành hắc sắc tố Melanin gây sạm, nám.
  • Giúp làn da chắc khỏe, giảm nếp nhăn, thâm nám. Cải thiện sắc tố da, da mịn màng tươi sáng. Khí huyết lưu thông, da trở nên hồng hào, tràn đầy sức sống.

lợi ích của Beautysam

6. Vươn tầm thế giới từ sản phẩm của trái tim và lòng tự hào

Là doanh nghiệp khởi nghiệp khoa học công nghệ, mang trong mình sứ mệnh đưa dược liệu vùng cát biển vươn tầm thế giới. Tập đoàn Ssavigroup luôn hiểu rằng để xây dựng một thương hiệu toàn cầu, sản phẩm phải chất lượng đáp ứng kỳ vọng của cộng đồng người tiêu dùng, đồng thời chi phí phải phù hợp. Tuy nhiên, để bào chế một sản phẩm chất lượng cạnh tranh toàn cầu với công nghệ sản xuất hiện đại không thể có giá rẻ, từ đó tập đoàn Ssavigroup đã thực hiện giải pháp 2 thị trường, trong nước và Quốc tế.

doanh nghiêp khoa học vươn dến toàn cầu

Ssavigroup hiểu rằng mỗi sản phẩm được cộng đồng lựa chọn tin dùng đã và đang cùng Ssavigroup góp phần cho sứ mệnh vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người dân trên vùng cát biển và giúp thương hiệu Ssavigroup đi xa, đi nhanh hơn. Do đó, để thể hiện sự trân trọng, ghi ân, Ssavigroup luôn có những chính sách tri ân vô cùng đặc biệt đến cộng đồng.

Ssavigruop cam kết tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup luôn là những sản phẩm cao cấp, chất lượng toàn cầu, trong mỗi sản phẩm là tất cả trái tim, khát vọng Việt Nam dẫn đầu bằng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn cầu từ dược liệu.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang