Giỏ hàng

Vì sao các sản phẩm mang thương hiệu SSAVIGROUP hiệu quả?

Tất cả các sản phẩm của Ssavigroup là đề tài nghiên cứu khoa học, được nghiên cẩn thận từ Ivivo, Invitro, tiền lâm sàn, cận lâm sàn, được hội đồng khoa học nghiệm thu, được bộ y tế cấp phép.

Chủ dược là Sa sâm Việt được các nhà khoa học gọi là Báu vật vùng cát biển bởi có nhiều nhóm hoạt chất lớn, nền tảng, hàng đầu thế giới. Tác dụng hiệu quả hổ trợ điều trị, ngăn ngừa, bảo vệ toàn diện sức khỏe con người, từ đó đã tạo nên một cơ chế hoàn toàn khác biệt các sản phẩm khác trên thị trường.

Vì sao các sản phẩm mang thương hiệu SSAVIGROUP hiệu quả?

Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ vì sao các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup được cộng đồng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả.

Chủ dược Sa sâm Việt

Các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng hiệu quả bởi:

Sa sâm Việt loài được trồng trên cát biển duy nhất trên thế giới hiện nay. Thành phần hàm lượng hoạt chất quý như; Saponin 12,54%, Polyphenol 290.0mg/g, Flavonoid 85,47mg/g, Kali 72,7mg/g, Calci 13.2mg/g, Natri 38.8mg/g, Magnesi 11.2mg/g. Với thành phầm và hàm lượng hoạt chất trong Sa sâm Việt cho chúng ta tự hào khẳng định trên thế giới hiện nay không có loài Sâm hay được liệu nào có được đồng thời nhiều hóm có hàm lượng cao như thế. đây không những là Báu vật của thế giới mà còn là Báu vật tạo hóa đã ban tặng cho con người trên vùng cát biển khô cằn, nắng gió, khắc nghiệt Thạnh Hải - Thạnh Phú - Bến Tre Việt Nam.

 

Tác dụng khoa học chứng minh

Vì sao các sản phẩm mang thương hiệu SSAVIGROUP hiệu quả?

Hàng trăm năm qua, các nhà khoa học trên thế giới thực hiện hàng ngàn nghiên cứu và đã chứng mình lợi ích của các hoạt chất: Saponin, Polyphenol, Flavonoid trong Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Linh chi... đối với sức khỏe Con người. Trong những năm gần đây tập đoàn Ssavigroup đã thực hiện nhiều nghiên cứu qua đó phát hiện, làm giàu các hoạt chất tự nhiên này bằng một quy trình trồng đặc biệt trên cát biển từ đó đã bổ sung vào tài liệu nghiên cứu của thế giới thêm nhiều công trình nghiên cứu giá trị, đặc biệt là tác dụng của các hoạt chất quý có hàm lượng cao của Sa Sâm Việt trồng trên cát biển mang lại.

Nghiên cứu bào chế

Vì sao các sản phẩm mang thương hiệu SSAVIGROUP hiệu quả?

Các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup không đơn thuần là sản phẩm, mà là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học cẩn trọng, chủ dược là Sa sâm Việt có nhiều nhóm hoạt chất lớn, nền tàng, hàng đầu thế giới, kết hợp các dược liệu trong những bài thuốc cổ truyền Ông Cha để lại, ứng dụng nhiều kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học trong nước và thế giới để chọn lọc ngay từ đầu vào của dược liệu đặc biệt xem xét đặc tính, tác dụng, hiệu quả, nhất là những nghiên cứu đã qua lâm sàn chứng minh bằng y học hiện đại, từ đó xây dựng nên một công thức hoàn hảo mang lại sản phẩm an toàn, chất lượng, hiệu quả. Tất cả sản phẩm điều được hội đồng khoa học nghiệm thu và được Bộ y tế cấp phép.

Cơ chế tác đặc biệt của các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup

Vì sao các sản phẩm mang thương hiệu SSAVIGROUP hiệu quả?

Sa sâm Việt được các nhà khoa học gọi là Báu vật vùng cát biển. Chính vì trong Sa Sâm Việt có nhiều nhóm hoạt chất lớn cực quý, hàm lượng cao hàng đầu thế giới mà không loài Sâm hay dược liệu nào so sánh được, tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu, chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa lão hóa cơ thể, trung hòa gốc tự do, trẻ hóa tế bào, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư và các bệnh tự miễn như: huyết áp, tiểu đường, tim mạch, loãng xương và các bệnh liên quan đến tuổi già.

Sa sâm Việt được trồng trên cát biển nên đã tích lũy nhiều khoán chất thiên nhiên quý, hàm lượng cao hàng đầu thế giới, đặc biệt là khoán thiên nhiên đã góp phần giúp gia tăng hấp thụ, lưu dẫn, thẩm thấu từ đó phát huy hết tác dụng, hiệu quả của dược liệu. từ đó hình thành cơ chế mà không sản phẩm nào trên thị trướng có được; Thanh lọc cơ thể, tăng cùng miễn dịch, ngăn ngừa ung thư, tăng cường sức khỏe toàn diện.

Khi máu huyết lưu thông, cơ thể được thanh lọc, góc tự do được trung hòa, hệ miễn dịch được tăng cường... Từ đó hỗ trợ sữa chữa các hư hại, tổn thương, phục hồi các cơ quan trọng yếu của cơ thể. phần còn lại các triệu chứng, thể bệnh dưới tác dụng của dược liệu chuyên trị trong công thức sẽ thực hiện. Đây chính là cơ chế tác dụng đặc biệt mà các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup.

Các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup là sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, không hóa dược, nên không có tác dụng phụ. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất cần tuân thủ hướng dẫn, sử dụng lâu dài 

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang