Giỏ hàng

Bí mật công dụng Sa Sâm Việt - Sâm Biển Việt Nam - Báu vật vùng cát biển

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup luôn có thành phần chủ dược Sa sâm Việt “Báu Vật Vùng Cát Biển”. Với những nhóm hoạt chất lớn, nền tảng, hàm lượng hàng đầu thế giới, có tác dụng hiệu quả hầu hết các cơ quan trọng yếu của cơ thể đã tạo nên một cơ chế tác dụng hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.

1. Giá trị của Sa sâm Việt - Sâm biển Việt Nam - Báu vật vùng cát biển

Bạn có nghe câu nói người xưa: “Dược liệu quý thường chỉ có ở những nơi điều kiện khí hậu khắc nghiệt, nơi nào càng khắc nghiệt dược liệu càng quý”.

 

Bí mật công dụng Sa Sâm Việt - Sâm Biển Việt Nam - Báu vật vùng cát biển

 

Chính lời nói ông cha để lại, tập đoàn Ssavigroup đã cùng Viện nghiên cứu dược liệu vùng cát biển, với chặng đường hơn 10 năm để thực hiện công trình nghiên cứu khoa học chưa từng có trên thế giới - Trồng sâm trên cát biển.

Dưới bức xạ U - VB luôn trong điều kiện cực kỳ nguy hiểm, hạn mặn, sương muối của vùng cát biển Thạnh Hải - Thạnh Phú - tỉnh Bến Tre, trải qua hàng ngàn thực nghiệm thất bại...

Một quy trình trồng sâm trên cát biển vô cùng đặc biệt đã được xây dựng thành công. Bằng phương pháp trồng trực tiếp trên cát biển, Sa sâm phải chống chọi với điều kiện vô cùng khắc nghiệt, từ đó quang hợp, tích lũy tinh hoa của Đất Trời và hình thành đến 3 nhóm hoạt chất lớn, nền tảng, vô cùng giá trị trong y học, bảo vệ sức khỏe, làm đẹp cho con người. Saponin 12,54%, Polyphenol 290.0mg/g, Flavonoid 85,47mg/g và nhiều khoáng chất thiên nhiên quý hiếm hàng đầu thế giới như: Kali 72,7mg/g, Calci 13.2mg/g, Natri 38.8mg/g, Magnesi 11.2mg/g. 

Với thành phần hoạt chất lớn, nền tảng, hàm lượng hàng đầu thế giới, các nhà khoa học đã xem Sa sâm Việt như Báu vật của vùng cát biển, của thiên nhiên tạo hóa ban tặng cho vùng đất khô cằn khắc nghiệt ven biển Bến Tre. Từ đó, tập đoàn Ssavigroup đặt tên cho loài Sa sâm được trồng trên cát biển từ quy trình trồng đặc biệt này là "Sa sâm Việt - Sâm Trên Cát Của Người Việt ".

Năm 2020, tại Hà Nội, tập đoàn Ssavigroup phối hợp cùng Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, Viện nghiên cứu dược liệu vùng cát biển tổ chức hội thảo Quốc gia với chủ đề "Cây Sa sâm Việt - Dược Liệu Quý Của Việt Nam".

2. Tác dụng của Sa sâm Việt đối với con người

* Saponin, Polyphenol, Flavonoid tác dụng: Tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, tăng cường đề kháng cơ thể giúp phòng chống bệnh tật, ngăn chặn sự hạn chế phát triển ngăn ngừa ung thư. Giảm cholesterol trong máu. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tăng tuổi thọ của mạch máu tăng cường sức khỏe. Giảm rối loạn chức năng mạch máu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Tăng cường sức khỏe tuổi thọ của tế bào, phòng chống bệnh tật, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tuổi già.

* Kali 72,7mg/g, Calci 13.2mg/g, Natri 38.8mg/g, Magnesi 11.2mg/g tác dụng: Tạo mới các enzyme, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ quá trình tạo máu, giúp điều trị các bệnh về tim, điều hòa Acid cơ thể, bù nước. Hỗ trợ hệ thần kinh, tăng cường sức mạnh cơ bắp, bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân tổn thương. Hỗ trợ hoạt động trao đổi chất, tăng cường hoạt động Enzyme trong hệ tiêu hóa. Giúp giảm stress.

3. Sản phẩm có thành phần chủ dược từ Báu vật vùng cát biển ra đời

Tập đoàn Ssavigroup cùng các nhà khoa học trong và ngoài nước đã thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu giá trị, kết quả đã đăng trên những tạp chí khoa học uy tín thế giới như: IOP, NUTRENS…

Ngoài ra, tập đoàn Ssavigroup cùng các nhà khoa học đã ứng dụng thực hiện hàng chục đề tài, bào chế hàng chục sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được hội đồng khoa học nghiệm thu, được Bộ y tế cấp phép.

  • Beauty sâm “sâm đẹp da”
  • Power sâm “sâm tăng cường sinh lực”
  • Bojo sâm “sâm xương khớp”
  • Nero sâm “sâm hoạt huyết dưỡng não”
  • Live sâm “sâm tăng cường chức năng gan”
  • Sulin sâm “sâm đường huyết”
  • Colo sâm “sâm đại tràng”
  • Bron sâm “sâm bổ phế”
  • Immun support “sâm bảo vệ vòm họng”

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup luôn có thành phần chủ dược Sa sâm Việt “Báu Vật Vùng Cát Biển”.

Với những nhóm hoạt chất lớn, nền tảng, hàm lượng hàng đầu thế giới, có tác dụng hiệu quả hầu hết các cơ quan trọng yếu của cơ thể đã tạo nên một cơ chế tác dụng hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường, đó là: Giúp thanh lọc cơ thể, trẻ hóa tế bào, tăng tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa ung thư đó chính là tác nhân quan trọng giúp chỉnh sửa, khôi phục các cơ quan trọng yếu của cơ thể, tăng hấp thụ, lưu dẫn các thành phần dược liệu trong viên uống mang lại hiệu quả của sản phẩm. đó chính là tác dụng khác biệt của các sản phẩm mang thương hiệu Ssavigroup và cũng là lý do sản phẩm của Ssavigruop luôn được cộng đồng trong và ngoài nước tin tưởng, đánh giá cao, là lựa chọn hàng đầu trong nhóm ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe hiện nay.

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube backtotop Lên đầu trang